Kinikilig Ako Kapag.. Quotes

Kinikilig Ako Kapag.. Quotes

Kinikilig ako kapag, tinatanong nya kung bakit di ako nagpaparamdam. :"> 
Kinikilig ako kapag, Nagtatama ang mga mata natin Kahit na hindi naman talaga sadya yun. 
Kinikilig ako kapag, Nagha-'HI' ka man lang sakin. 
Kinikilig ako kapag, Umiihi ako pero mas kinikilig ako pag nakikita ko syang UMIIHI. LOL 
Kinikilig ako kapag, Lini-LIKE ni crush mga photos ko. 
Kinikilig ako kapag, Nagtext siya. Kahit alam kong GM lang yun. 
Kinikilig ako kapag, Nakikita ko yung pictures niya na nakaSAVE sa Phone ko. 
Kinikilig ako kapag, naririneg ko yung tawa mo. 
Kinikilig ako kapag, nagkakalabuan na yung relasyon nila!" *EVIL LAUGH!--hahahaha" 
Kinikilig ako kapag, kapag nag-seselos ka..

Kinikilig Ako Kapag.. Quotes

Kinikilig ako kapag, yung isang taong mahal ko TODO, WAGAS, OVER ang EFFORT !! 
Kinikilig ako kapag, Ikaw yung unang katext/kacall niya sa umaga at ikaw ang huling katext/kacall niya sa gabi. 
Kinikilig ako kapag, tatawag sya araw araw kahit anong oras, tapos wala namang sasabihin. gusto nya lang marinig ang boses mo.
Kinikilig ako kapag, Katabi ko sya. 
Kinikilig ako kapag, iniimagine ko na magiging boyfriend/girlfriend ko siya. 
Kinikilig ako kapag, nagpi-pick up lines siya. 
Kinikilig ako kapag, Kasama ko sya, yung tipong kami lang dalawa, parang ayoko ng matapos ang mga panahon na yun. 
Kinikilig ako kapag, Kinikiliti ako ni CRUSH.. 
Kinikilig ako kapag, Pinipisil mo Pisngi ko. 
Kinikilig ako kapag, Sinasabi nyang mahal na mahal nya ko kahit paulit ulit pa..

Kinikilig Ako Kapag.. Quotes