Sweet Quotes

Sweet Banat Quotes (April 2012)

Bakit ang GLUE kayang ipagdikit ang dalawang bagay? Bakit tayo di niya mapagdikit, BAGAY din naman tayo ah! 
Iligal sa bansa naten ang ABORTION. . . . . . Ayan ha, alam mo na ang dahilan kung bakit di kita kayang i-abort sa puso ko. 
"Sabi nila pag may pangarap may pag asa. Eh pano yan pangarap kita, may pag asa ba? 
"Wala ka na bang ibang alam gawin? Kundi patibukin ang PUSO ko?" 
"Isang FEELING lang ang gusto kong maranasan, ang MAKA-FEELING ka." 
"Kung magiging subject ka, gusto ko ikaw ang pinakamahirap. Para sa iyo lang ako babagsak." 
"Iiwan lang kita kapag nakipag-JACK EN POY ka sa salamin at natalo ka." 
"Normal naman akong tao. Pero bakit pag iniisip kita, nababaliw ako?" 
"Hindi mo pa ako binabato, pero tinatamaan na ako sa iyo."

Sweet Banat Quotes (April 2012)

"Masasabing mo bang mayabang ako? Kung ikaw naman ang IPINAGMAMALAKI ko." 
Maaaring puro KALOKOHAN lang ang nalalaman ko, pero sana naman maniwala kang ikaw lang ang KINALOLOKOHAN ng PUSO ko. 
Sana para nalang tayong CLOVER, Ako yung C at ikaw yung R. Para may namamagitang LOVE sa ating dalawa. 
Barilin kaya kita, Para magkaroon ka din ng TAMA sakin. 
Alam mo bang sobrang lakas ng kapangyarihan ng shanghai. Tumitigil kasi ang mundo ko iSHANGHAI mo lang eh. 
"Mabuti pa ang subject at verb may agreement. Eh tayo kaya?" 
Sana sa pagdaan ko sa puso mo bumagyo, para nman maistranded ako. 
"Bakit ang GLUE kayang ipagdikit ang dalawang bagay? Bakit tayo di niya mapagdikit, BAGAY din naman tayo ah." 
Dear Crush, Pag nakita kita papakainin kita ng maraming kalabasa para luminaw yang mata mo at makitang nandito lang ako.

Sweet Banat Quotes (April 2012)