Tagalog Love Quotes

Tagalog Love Quotes

"Ilang beses man tayong paglaruan ng tadhana, Hindi kita igi-Giveup. Hanggang sa mapagod siya at hayaan na tayong sumaya."

‎Ang pag-ibig parang ulan. Minsan dahan-dahan, minsan mabilis. At higit sa lahat kaya mong maramdaman pero hindi mo kayang pigilan."

"Isusulat ko sa isang malapad na kahoy na MAHAL KITA. Tapos ihahampas ko sayo para DAMANG DAMA MO TALAGA."

"Naging close tayo ng basta lang , Minahal kita ng basta lang. Kaya hindi ko hahayaang mawala ka ng BASTA NALANG."

"Hindi sapat na sabihin mong MAHAL MO KO, ang gusto ko PAGKALAT MO!"

"Aanhin ko pa ang PUSO ko, Kung wala ka naman sa LOOB nito" <3

"Ang mga taong may karapatang magmahal ay, ang mga taong handang masaktan para sa kanilang PINAKAMAMAHAL. ♥"

"Kahit gaano pa kagago ang isang lalaki, magpapaka-tino 'yan, para sa pinakamamahal niyang babae."

Ang pag-ibig parang LOTO. Marami ang TUMATAYA, pero bihira lang ang nakakaJACKPOT. :)

Kung may bayad lang ang KASINUNGALINGAN, im sure LUBOG KA NA SA UTANG.

Di ka man ASTIG gaya ng FRATERNITY, o kaya'y MABANGIS gaya ng SORORITY, Pero kung LOVE mo AKO, di ka lang MAANGAS, IKAW pa ang BATAS.

Sa isang kapirasong lupa, nabuo ang mundo. sa isang hulma nang putik, nabuo ang tao, parang ikaw, sa isang ngiti mo lang, nabuo ang puso ko.

Tagalog Love Quotes