Tagalog Christmas Quotes

Tagalog Christmas Quotes

Sana naging SANTA nalang ako para iREGALO ko yung sarili ko.............. SAYO.

Dear Santa, makita ko lang na nakangiti sya, masaya na ako.. ♥

Sana sa Pasko, mahanap ko na yung PAPA at MAMA ko, ♥ yung PAPAkasalan ako at yung MAMAhalin ko"

"Pasko na naman , hanggang ngayon wala pa rin akong byenan."

‎Kung wala kang maisip na iregalo sa CRUSH mo ngayong pasko... Halikan mo na lang tapos sabihin mo, "Kung ayaw mo, IBALIK MO NA LANG"

Jesus: Alam mo naiinggit ako sayo :(
Santa Claus: bakit naman?
Jesus: Kasi ikaw ang inaabangan nila tuwing birthday ko :(

Christmas Light ka ba? Kasi ang ganda-ganda mo, pero ginagawa ka lng palamuti ng syota mo.

‎Christmas ka ba? Kase I wanna "MERRY" you.

Isa lang naman ang hiling ko kay SANTA ngaung PASKO, Ang ibalot ka sa SAKO At ilagay sa MEDYAS ko. ♥

Nagpakabaet AKO ng buong taon. Para pag dating ng PASKO, IKAW ang matatanggap kong regalo.

Tagalog Christmas Quotes