Banat Quotes

Banat Quotes

"Ang PAG-MAMAHAL ko sa'yo ay prang LABAN ni Pacquiao at Mayweather, Matagal nang INAASAM-ASAM ngunit di MAPAGBIGYAN." >.<

Ang pinaka sexy na curve na nakita ko sayo, ay walang iba kundi ang mga ngiti mo.

Paano pa ko LALAKAD palayo, Kung isang NGITI mo lang di nako MAKATAYO!

Itutuwid ko ang LANDAS mo, para sakin ka dumaretso.

Boy: Do you know the closest thing to my heart?
Girl: *kilig* What?
Boy: Lungs.
Girl: *asar* Okay. Whatever!
Boy: IKAW LUNGS. <3

Naiinis ako sa PUSO ko! Sakin kasi to pero TUMITIBOK para sayo.

Gusto ko lang mapag isa...Ang puso nating dalawa.

Handa kong takbuhin ang buong mundo, basta ang finish line sa puso mo.

Kung ang CHEMISTRY na inaaral ko ay ang CHEMISTRY nating DALAWA, pocha, PERFECT ko na.

Kung sa Dagat may SIRENA, Sa gubat may DYOSA, Sa PUSO ko IKAW ANG PRiNSESA. <3

GIRL: anung tinitingin tingin mo?
BOY: kamuka mo kasi yung panlimang girlfriend ko eh.
GIRL: Nice! Naka ilang girlfriends ka na ba?
BOY: 4. ♥

TITSER: keep everything away from you.
BOY: (tinulak si girl)
GIRL: bat mo ako tinulak?
BOY: coz you’re my everything. ♥

Banat Quotes