Tagalog Pick Up Lines (February 2012)

Tagalog Pick Up Lines

Blackberry ka ba? Kasi ang ganda ng Curve mo eh. Pero mas maganda ka pag Bold. 
"TAE ka ba? Pwede ba kitang ilabas mamaya?" 
Girl: Bangkay ba ba?
Boy: Bakit?
Girl: Ang lamig mo kasi eh. 
Lason ka ba? Nilason mo kasi ang puso ko. Ayan, tuloy patay na patay sayo! 
"Miss, Relihiyosa ka ba? baka kasi ako ang sagot sa dasal mo." 
"Si LEE MIN HO ka ba? Kasi ikaw ang tanging LEEgaya at MINamahal kHO."

Tagalog Pick Up Lines

Alam mo para kang THESIS , Kasi handa akOng i-DEFEND ka sa LAHAT. 
Ikaw ba si "YNAH"? ................ Ang matagal ko ng YNAH-antay. 
"Pagmamahal ko sayo parang LBM, di ko mapigilang lumabas." <3 
"Ikaw ba si ANGEL LOCSIN ? PHIL ko kasing maging YOUNGHUSBAND mo eh." <3 
Hacker ka ba? Pwede bang HACK-in ka na lang? 
"Ang pag-ibig ko sayo ay parang LANKA, Wa-LANGKA-tapusan."

Tagalog Pick Up Lines