Cheesy Pinoy PickUp Lines (May 2012)

Cheesy Pinoy PickUp Lines (May 2012)
Taxi ka ba? kasi habang patagal ng patagal napapamahal ako sa iyo. 
"Sana Dalawa puso ko..... Kulang kasi ang ISA sa sobrang pagmamahal ko sayo," 
"Para kang pangalan ko. Kung wala ka, sino na ako?" 
MAYAMAN ako kapag kasama kita. kasi kapag wala ka, MAHIRAP. 
Sana GITARA na lang kita.....Para habang umaawit ako, yakap-yakap kita. ♥ 
Alam mo para kang table of contents, kasi ikaw ang topic sa bawat pahina ng buhay ko. ♥ 
Akyat-bahay ka ba? Kasi wala naman pinto ang puso ko, pero ang galing mo, ha, napasok mo! 
Wag na wag kang dadalaw kapag namatay ako. Baka kasi pag dumalaw ka, TUMIBOK ULIT ANG PUSO KO. 
"Para kang malutong na PERA, ayaw kitang ibigay sa IBA." 
Ang pag-ibig ko sa'yo ay parang HIV, bukod sa nakakamatay, parang hindi na malulunasan. 
CASIO ka ba? Mahal kasi kita CASIO may mahal ka na palang iba. 
“Para kang MAGNIFYING GLASS kasi kahit gaano kaliit ng mali ang nagawa ko, NAKIKITA mo.”

Cheesy Pinoy PickUp Lines (May 2012)