Pick Up Lines in Tagalog (May 2012)

Pick Up Lines in Tagalog (May 2012)

Bolang Crystal ka ba? Kasi nakikita ko ang kinabukasan ko sayo eh. 
Alam mo epal ka.. EPALagi ka kasing laman ng isip ko. 
Pwede ka na maging Caretaker. Kasi ang galing mong mag-alaga, lalo na ng puso ko. 
Ang pag-ibig ko sayo parang baril, Walang hangGUN. 
Ikaw ba si JOHN CENA? Kasi, hanggang ngayon "YOU CAN’T SEE ME EH". 
Pizza ka ba? CRUST kasi kita e! 
“Pwede bang ikaw na lang ang Blackberry ko? Para ikaw na lang ang tatawagin kong 'bb ko'.” 
Ikaw ba ung PILIPINAS sa PANATANG MAKABAYAN? ...... INIIBIG KASI KITA NG BUONG KATAPATAN. 
Anong pagkakaiba ng ngiti mo sa ngiti ko? Ikaw ngumingiti kapag masaya. Ako ngumingiti kapag nakikita ka. 
B-MEG ka ba? Can you B-MEGirlfriend? 
Sana Exam nalang ako. Para wala kang magagawa kundi sagutin ako. 
DAHON ka ba? Kasi you're DAHON-ly one for me. 
Para kang mangga, MANGGAgamot nang sawi kong puso. 
Taga Pampanga ka ba? Ikaw kasi ang lageng taga-PAMPANGANDA ng araw ko eh.

Pick Up Lines in Tagalog (May 2012)