Angry Quotes

Angry Quotes in Tagalog

"Post ka ng post about sa mga INGGITERA, eh isa ka rin naman sa kanila." 
Habang nasa facebook ako, narealize ko na hindi FACEBOOK ang ayaw ko, kundi ang mga tao sa loob nito. 
Ang taong INGGITERA parang BASURA................NAKAKALAT! 
"May mga PAANG magandang SAPATUSAN, pero may mga MUKHANG masarap SAPATUSIN." 
"Dati, ang lakas ng kuryente dumadaloy sa ating dalawa, bakit ngayon ang hina na? Tanong ko lng, may nakiki-JUMPER ba?" 
WOW, Ganda ng pagkkakaedit ang picture a, Paki-edit naman ugali mo? :) 
"Hindi ko gustong LAITIN ka, wala lang akong makitanng rason para PURIHIN ka." :) 
"Ang MAARTE mapili. Ang MALANDI, kahit sino walang pinipili." 
"Landiin muna ang lahat ng TAKEN pero wag na wag ang AKEN, kung ayaw mong Ma'Tekken". 
Kung MAMBABATAS lang ako , BITAY ang aabutin ng lahat ng lalandi sa taong mahal ko.

Angry Quotes in Tagalog

Ako si Sarah, ikaw si Lavinia ang dakilang INGGITERA. 
"Dear Basurero, nangongolekta ka PLASTIK di ba? Pwede bang yung KAIBIGAN ko rin ang ikolekta mo. PLASTIK kasi siya. 
“Hinay hinay lang sa PANLOLOKO dahil hindi lahat TANGA para hindi ka mabisto.” 
"Sana gawin nang herbal medicine ang MAKAHIYA, para may gamot na sa mga taong MAKAKAPAL ANG MUKHA." 
"Walang MILYONG relasyon ang masisira kung, walang BILYONG malalandi ang sumisira." 
Lumandi ng naaayon sa ganda. Para hindi magmukang tanga. Hindi yung over ka sa kalandian, mukha ka namang paa. 
Malapit na ang Valentines Day, pero ba't na-stuck ang mukha mo sa halloween? 
"May shortage na ba talaga ng LALAKI ngayon, at kailangan mo pang MANG-AGAW para magkaroon." 
"Kung legal lang ang magsunog ng PLASTIC na tao, malamang, POLLUTED na ang mundo." 
Kahit gaano kahaba ang iyong PASENSIYA, mapipikon ka rin sa taong WALANG PAKISAMA.

Angry Quotes in Tagalog