Best Love Quotes

Best Love Quotes

"Hindi man ako ang DREAMBOY mo, ikaw naman ang DREAMGIRL ko." <3 
Ang PRIDE sa Damit ginagamit, Hindi sa Relationship. 
"Hindi naman talaga mahalaga kung sino ang TAMA at MALI. Ang mahalaga kung sino ang marunong magpakumbaba at AYUSIN ang mali." :) 
Ang isang matalinong tao, "MARUNONG MAGMAHAL" pero ang mas matalinong tao "ALAM KUNG SINO ANG MAMAHALIN" 
Kung NAPATAWA mo ang isang babae, "maaaring magustuhan ka niya", pero pag NAPA-IYAK mo ang isang babae "posibleng mahal ka nya" 
3 RULES IN RELATIONSHIPS: "Wag kang magsinungaling" "Wag kang manloko" at "Wag ka mangako kung di mo kayang panindigan o tuparin man lang" 
Kay sarap gumising, sa pagmulat ng aking mga mata, ikaw ang KAPILING. <3 
Hindi na importante kung pang ilan ka. Ang mahalaga MAHAL ka niya at wala ng susunod pa. 
Ang taong mahal mo masarap titigan kahit pa sa malayuan, Pero kapag sa malapitan DAMN, ANG SARAP HALIKAN ! <3

Best Love Quotes

"Minsan ang LOVE parang KIDLAT, Kapag tinamaan ka, PATAY ka." 
"Ang PANLILIGAW ay parang Telepono yan. pag matagal mo sasagutin. NAWAWALA." 
"Hindi totoong pakipot ang mga babae. Tinitingnan lang nila kung gaano ba talaga ka seryoso sa kanila ang lalake." 
Huwag mo ipagsiksikan ang sarili mo sa kanya malay mo sa akin ka kasya! 
"Sa relasyon, pataasan dapat ng PASENSYA. Hindi pataasan ng PRIDE." 
"Maraming BABAE ang hindi perpekto, Pero hindi dapat sila niloloko :)" 
Magiging ORASAN ako para sayo, laging pakanan at hindi mangangaliwa. 
Hindi porket SINGLE ka ay wala ng nagkakagusto sayo, busy lang si GOD sa pagsusulat nang LOVESTORY mo. 
Pag sinaktan ka ng taong mahal mo wag mong HABULIN. MAGLAKAD ka na lang papunta sa AKIN.

Best Love Quotes