Banat Love Quotes

Banat Love Quotes

"Kung may HISTORY kayo noon. Pwes! Sorry ka, may CHEMISTRY naman tayo ngayon." :)

"Alam mo punong-puno na ang ISIP ko, pwedeng dito ka na lang sa PUSO KO?"

"Hindi na ako TAO, simula nung nalaman kong BAGAY pala tayo." ;)

Makita ko lang ngiti mo,buo na araw ko. <3

Ang Pag-ibig ko sau parang bagong bukas na bahay ni kuya . . . . . UNLIMITED!

BOY: hmm, pwede ba manligaw?
GIRL: Hindi!
BOY: Pano un? Tayo agad? 

Uy saan kana? Dadaan pa ba ako sa inyo? Oh dederetso na ako sa puso mo?

Habang maaga pa mahalin mo na silang lahat, dahil balang araw kapag akin ka na IPAGDADAMOT NA KITA.

"Ang pag-ibig natin ay Greece, dahil Athens lang ‘to. Athens dalawa lang." =]

"Kailangan pa bang lagyan ng speaker ang puso ko, Para lang marinig mo na IKAW ang sinisigaw nito? :">"

Kahapon, MISS kita. Ngayon, MISS na MISS kita. . . . . . . . . Sana bukas, maging MISIS na kita.

Sana LOVE QUOTE na lang ako, para kapag nabasa mo ako, tagos sa PUSO mo.

Kung maiistranded man ako, pwede bang jan nalang sa labi mo, ok lang kahit walang rescue.

Isang feelng lang nman ang gusto ko eh. yon ay ang........ maka-FEELING ka!!

Sasabihin mo bang bobo ako kung ikaw lagi ang nasa isip ko?!

Kung libro ka sa LIBRARY , malamang hindi na kita BINALIK.

On the way to hospital para mag pa X-Ray, nabalian kasi ako ng buto simula nung mahulog ako sayo.

Ang pag-ibig ko sa'yo ay parang kinopyang assignment, na kapag tinanong ng iba, ang hirap i-explain.

"Aw, akala ko UMAGA na, lumiwanag kasi mundo ko noong nakita kita." ♥

Isa lang naman pangarap ko eh. "Ang maging Pangarap Mo." :">

Banat Love Quotes