Tagalog Pick Up Lines 1

Tagalog Pick Up Lines 1
Hindi ka ba napapagod? Kanina ka pa kasi takbo ng takbo sa ISIP ko e..
Sana bee ka na lang.. Para gawin mo akong HONEY..
Ihi kba? Kasi pag-lumalabas ka kinikilig ako.
PARA KANG YOSI? ANG HIRAP MO ALISIN SA BUHAY KO.
Boy:Tubig ka ba?
Gurl:Bakit
Boy:Wala ka kasing taste.
Para kang ligaw na bala.. Kasi sa iba nakalaan ako ang tinamaan..
Ice ka ba? Crush kita, okay lang? :>
COKE ka ba? Kasi, di ka lang SAKTO sa puso ko.. ikaw pa ang HAPPINESS ko :')
SAWA KNA BA SA PALIGID MONG MAINGAY?? BAT D'MO SUBOKANG PUMASOK SA PUSO KO AT MANAHIMIK HABANG BUHAY ..
Alam mu ba san nag simula ang salitang MAHAL KITA ??? Nagsimula un nung nakilala KITA :)
Pulis kaba? Kasi nahuli mo puso ko e.
Sana nging ID kna lng..!! Para pag nwala ka alam nilang akin ka..

Tagalog Pick Up Lines 1