Latest Tagalog Jokes 2012

Here are some of the latest tagalog jokes from our famous filipino jokers over the net.. Hope you enjoy it guys!
Pedro: Pare! Nag-sine ako kanina, ubos 1000 ko.
Juan: Ha? Bakit?
Pedro: Bili ako ng bili ng ticket. Pinupunit noong babae sa pinto eh! 
(Sa liblib na baryo:)
Boy: Manong, naiinom po ba yung tubig dito?
Manong: Nasasaiyo yan iho kung gusto mong nguyain. 
"Kapag yung mala BEAUTY and the BEAST naman daw ang nagkatuluyan, sila ang pinaglaruan ng tadhana." 
Use MOLAVE in a sentence, Kung mahal mo talaga ako, Kiss MOLAVE ko! 
Hindi ka manlalamig sa taong mahal mo, kung wala kang pinag-iinitang bago. Yan ang tinawag na CLIMATE CHANGE, Dala ng "Malanding Panahon". 
Use VINCENT in a sentence, Your message has VIN CENT. 
Bakit hindi nauubos ang kulangot? "E KASI, BOTTOMLESS." 
Kung wala kang crush at gusto mong kiligin, try mong umihi, effective! 
"Save the Mother Earth? Paano natin masa-save ang earth kung pati ang tao, plastik na rin." 
Sa dinami-dami ng description ng CUTE sa mundo, sa SALAMIN ko pa talaga nakita ang totoong meaning nito. 
"Kapag magugunaw na ang mundo, huling magugunaw ang Pilipinas. FILIPINO TIME eh."


Di nag rereply si boy..
Boy: Babe sorry namatay phone ko, nagloloko kasi eh.
Girl: Diba nagloloko ka din? Bakit di ka namamatay? 
"Siguro minsan kailangan nating madapa. Wala lang, para agaw eksena." 
Subukan mong humanap ng IBA, IBAbalibag kita. 
Wag mong isiping pangit ka, MAIINIS KA LANG! 
Kung makatawa wagas, yung ngipin naman nya lagas! 
"Alam mo na ngang mabaho tapos ipapaamoy mo pa, Shunga ka?" 
Noong nililigawan ka, gagawin ka raw niyang reyna ng palasyo niya. Ngayon isa ka ng dakilang katulong ng kubo niya. 
Boy: Mahal na mahal kita. Handa akong ibuwis ang lahat ng meron ako para sayo.
Girl: SAMPLE! SAMPLE! SAMPLE! SAMPLE! 
PRIEST: Ang mga BAKLA'y walang lugar sa kaharian ng LANGIT!
BADING: Keri lng father! dun nalang kami sa RAINBOW, slide slide ever! 
"Kapag nadapa ka at maraming nakakita, sabihin mo- Guys! PLANKING. 
Sabi ng Lalake: What is Beauty if Your Bra is Empty.

Latest Tagalog Jokes 2012