New Tagalog Pick Up Lines


TESTPAPER ka ba? Nauubos na kasi oras ko kakatitig sayo, ayan tuloy babagsak na ata ako sayo!

"ASIN ka ba? Cos I love you ALAT."

Ang PAGMAMAHAL ko sayo parang COFFEE MATE, mananatili to at hinding hindi magbabago.

CAT ka ba? kasi isang CATulad mo ang gusto kong makasama.

Para kang BITUIN, Ang lapit mo sa PANINGIN. Pero ang hirap mong ABUTIN.

Tubig ka ba? Kasi ikaw ang pinakamalaking parte ng mundo ko eh.

Sana echo ka nalang, para kapag sinigaw ko sayo na mahal kita. Mabilis ang sagot mo saken maraming beses pa!

Pharma nalang siguro ang kukunin kong course pag college. PHARMACYguro kong AKIN ka.

"PAPAYA ka ba? PAPAYAkap sana ako. PAPAYAg ka ba?"

MAY 1 ka ba? Kasi.... Your MAY 1 and only.

Utot ka ba? Tahimik ka kasi pero, ang lakas ng dating.

Uling ka ba? Nagbabaga na kasi damdamin ko sayo eh.

Nag pa-check up ako sa Heart Center kahapon at may nakita sila.. PANGALAN mo.

Gusto ko maging karpintero.. Para makagawa ako ng tulay papunta sa puso mo.

BOY: Floorwax ka ba?
GIRL: Bakit?
BOY: Kasi mahal kita, OOOPSS! Nadulas ako!

Kamag-anak mo ba si Andres Bonifacio? Kapag nakikita kasi kita.. Nagsusumidhi ang rebolusyon sa puso ko eh.

Kawawa naman ako.. Laging sumasakit ang ulo kakaisip sayo.

"Siguro kung video camera lang ang mga mata ko, memory full na 'to.. Kakatingin sayo."

Ikaw ba si BEA? Ang BEAyaya ng Diyos sa akin.

WATER DESPENSER ka ba? KASI ANG HOT MO NA ANG COOL MO PA.

Teddy: Vice basketball player ka ba?
Vice: Bakit?
Teddy: Kasi lagi kang nagco-cross over sa puso ko.

"Ano bang klaseng panulat ang ginamit mo? Ba’t di ka mabura sa isipan ko?"

"Boy: Miss may nahulog sa'yo. Girl: Ano? Boy: AKO." :)

Uyy May Nakalimutan Ka. Nakalimutan Mong Ibalik Yung Puso Ko.

SANA DALAWA ANG PUSO KO, Kasi kulang ang isa sa sobrang pagmamahal ko sa’yo.

New Tagalog Pick Up Lines