Tagalog Banat Quotes (December 2011)

Tagalog Banat Quotes

"Alam mo bang 7-11 ang puso ko? Kasi 24 oras bukas para sayo." <3 "Upo muna tayo, para mamaya TAYO NA." Mapa twitter man o tumblr, ifo-follow parin kita forever :”>

Parati mo nalang ako sinasabihan ng " IKAW NA " , pwede bang sa susunod " TAYO NA ?"

Sana SUSI na lang ako at ikaw ang PADLOCK ko para pag nawala ako, mananatili kang sarado at walang ibang makakabukas sayo kundi ako."

Ang KISS nagpapagising, ang LOVE nagpapaligaya, ang CARE nagpapalakas, ngunit ang TEXT na galing sayo, GARANTISADO nagpapaganda ng araw ko!"

"Hi ako EPAL ....... Ang tanging taong gagawin ang lahat, maEPALasap lng sayo ang tunay na PAGMAMAHAL."

SUiCiDe HOMiCiDE iNSECTiCidE PESTiCiDe .. LAHAT YAN PAMATAY .. PERO KUNG GUSTO MO PA MABUHAY .. TRY MO .. LiVE BY MY SiDE ♥

Balita ko may bagong planeta daw? Hayaan mo na, ikaw pa rin ang mundo ko at sayo parin iikot ang buhay ko"

Kung magiging number ang relasyon natin, sana number 24 ito para 2gether 4ever."

Kung walang patutunguhan ang buhay mo, handa akong ituro sayo ang daan patungo sa PUSO KO. ♥

"Dalawa lang naman ang BISYO ko.. maglasing at magsugal. MAGLASING sa PAGMAMAHAL MO at ISUGAL ang LAHAT para SAYO.."

‎"Ang CRUSH parang KALABASA, Nakakalinaw ng MATA malayo pa lang kitang kita mo na." ♥

Sabi ng kamay ko bitawan kita! Sabi ng paa ko layuan kita! Sabi ng isip ko kalimutan kita! Pero bakit sabi ng puso ko di pede, KASI MAHAL KITA ♥

"Sana pag kumain ako ng CORNETTO ikaw kasama ko, para you and me sitting on a tree K.I.S.S.I.N.G."

"Hindi na kita BIBIRUIN, dahil ...... SESERYOSOHIN na kita."

Alam mo? Pwede na pala ako maging fortune teller. Kasi pag tuwing makikita kita, nakikita ko kinabukasan ko. :">

"Ako si KAKAY , KAKAYanin ang lahat maging AKIN ka lang." ♥

Wag mo masyado maliitin sarili mo! . . . . . . . . Mas lalo kang nag kakasya sa puso ko ♥

Kung sino sino pang tinatawagan mo, andito lang naman ako. Kung sino sino pang hinahanap mo, andito lang naman ako. ♥

Sisingilin na pala kita sa renta mo kasi matagal ka ng naninirahan sa PUSO ko.

Boy: Bakit hindi ka pa nagkaka-BF since birth?
Girl: Bawal pa kasi, eh ikaw bakit hindi ka pa nagkaka-GF?
Boy: Bawal ka pa kasi eh. ♥

Kapag pinagsama ba ang mga panghalip na IKAW at AKO.. Magiging TAYO?"

Wala ka bang LOVELIFE? Kung ganun pwede bang ako ang maging LOVE mo at ikaw ang maging LIFE ko?"

Staple ka, Papel ako. Handa akong masaktan madikit lang sayo.

‎"Hindi ako KULANGOT, Kaya wag mo akong BOLA-BOLAHIN."

‎"Ang tanging pangit lng sayo ay ............................................................ Hindi ka naging AKIN."

Tagalog Banat Quotes