Bitter Tagalog Quotes (April 2012)

Bitter Tagalog Quotes (April 2012)

Kung ang social climbing ay isang sport, ikaw ang pinakamaraming awards. 
Para kang MAGNUM, pasosyal ka pa eh. Marami namang nakatikim na sa iyo. 
Kung ayaw mong mawala ang boyfriend mo sayo, iwasan mong makita niya ako! 
"Wala namang mali sayo. Pwera lang sa ugali mo." 
"Nung umulan ng kagandahan, malamang naka-PAYONG ka, di ka kasi naambunan kahit konti lang," 
Maraming relasyon ang nasisira tuwing summer , kasi sa sobrang init at boring maraming napupunta sa BITCH. 
Wag mo ibuhos lahat ng ganda mo. Magtira ka naman para sa ugali mo. 
Wag kang pupunta sa Junk Shop, baka kasi timbangin ka nila sa sobrang kaplastikan mo.

Bitter Tagalog Quotes (April 2012)

Para kang china phone, Ang gandang tignan pero low quality naman. 
Kapag ang puso mo punong-puno ng INGGIT. Lahat ng lalabas sa bibig mo puro panlalait. 
Nung dumating ka, hindi ako kinabahan kasi alam kong hindi mo ako makakabog sa kagandahan. 
Kung ang iba ay MAMAMATAY NG DAHiL SA SELOS. Baka ako naman ay MAKAPATAY NG DAHiL SA SELOS! 
Bakit ang pagiging TALUNAN ay natitiis. Pero ang pagiging MAKATI hindi? 
Pinaghirapan kong landiin ang boyfriend ko, Kaya humanap ka ng ibang lalandiin mo! 
Naniniwala naman ako na lahat ng mga nilalang na ginawa ng diyos ay maganda. Pero nagtataka ako kung sino ang gumawa sa'yo, KAKAIBA! 
Hindi na uso yung, HINDI KAMI TAO, HINDI KAMI HAYOP. BAGAY KAMI ! Ang uso na ngayon e ... BAGAY DAPAT KAMI E, MAY HAYOP LANG!

Bitter Tagalog Quotes (April 2012)