Tagalog Banats for April 2012

Ang lovelife ko, parang ikaw Parang ikaw na lang ang kulang. 
Naglaro ako ng basketball kahapon. Sa sampung attempt kong shoot isa lang ang namiss ko at IKAW yun. 
"Sabi nila baliw daw ako, pero hindi yun totoo. Kasalanan ko bang mapangiti ako, kapag ikaw ang nasa isip ko?." 
Kung school lang yang puso, malamang, kahit walang pasok, nandyan pa rin ako. 
"Ang likot likot mo! Yan tuloy natabig mo puso ko, nahulog na sayo." 
Ito ang papel oh, para naman magkaroon ako ng papel sa buhay mo. 
Hindi kita kaya sa SUNTUKAN. kasi sa tingin mo palang KNOCKOUT na ko eh. 
Kung TRABAHO lang ang pagtitig sa picture Mo, malamang mayaman na ako kaka-OVERTIME. 
"Hindi ko pinangakong ikaw ang Last, Pero gagawin ko ang lahat wag ka lang maging Past. 
"Sa dinamidami ng naging teacher mo, wala bang nagturo sayo na mahalin ako?" 
"Kung hindi ka para sa kanya, try mo baka akin ka." 
"Siguro kabayo ka, Kasi sa tuwing dumadaan ka sa harap ko, napapa tig-tigidig-digidig ang puso ko."