Cheesy Pinoy Pick Up Lines 2012

New Cheesy Pinoy Pick Up Lines 2012

Sana mahilig ka sa SISIG. Kasi ipag-SISIG-awan ko sa buong mundo na MAHAL KITA! 
Inii-SMALL ka ba nila?, Inii-BIG naman kita! 
Pinaglihi ka ba sa kulog? Dumadagundong kasi puso ko pag nakikita kita eh! 
Bastos ka ah! Basta-basta ka na lang pumapasok sa isipan ko. 
"Para kang NESTEA.. kasi pag kasama kita, bottomless ang saya!" 
BABY KA BA? parang ang sarap mo kasing alagaan! 
Si Dora ka ba?? pati kasi isip ko, naexplore mo na. 
Pusa ka ba? Kasi itong pag-ibig ko sa’yo, walang CATaPUSAn.

New Cheesy Pinoy Pick Up Lines 2012

"KALAWANG ka ba? Kasi unti unti mong kinakain ang puso kong gawa sa bakal." 
"Sana naging damit nalang ako, para matesting mo kung bagay ako sayo." 
Maaaring hindi ikaw ang unang minahal ko, pero masisiguro ko na ikaw na ang huling hahawak ng puso ko. 
Hindi ka man KASTILA, hindi ka man AMERIKANO, hindi ka man HAPON, isa lang ang alam ko IKAW ang SUMAKOP sa PUSO ko. 
Sana kapag natutulog ka, ako ang PANAGINIP at NASA ISIP mo palagi. <3 
Kung sa tingin mo magulo ang buhay mo. Malay mo, sinadya yan para ayusin ko. 
Thesis ka ba? Gagawa na kasi ako ng proposal para sayo. 
Boy: "BAKER ba Mama mo?" Girl: "Hindi, Bakit?" Boy: "'Kasi nakagawa siya ng cutie PIE na tulad mo." ♥

New Cheesy Pinoy Pick Up Lines 2012