Jealous Quotes

Jealous Quotes
Ang relasyon na may selos ay normal, pero pag sobra naman insecurity na yan. 
"Hindi ako nag-seselos, naiinis lang ako kasi ang pangit ng nilalandi mo." 
Yung hindi naman kayo pero nagseselos ka sa tuwing may kasama siyang iba. 
Kahit gaano kalawak ang pang-unawa mo, kapag inatake kana ng SELOS, kikitid at kikitid ang utak mo. 
Malalaman mong may pakealam ka sa kanya, kung nagseselos ka, kahit wala ka namang karapatan. 
Selos ka ng selos, feeling mo naman kayo? Feelingera mo naman teh. 
Ang selos nararamdaman yan kahit wala kayong relasyon, basta nasanay ka na laging nasayo ang atensyon. 
Pag ako nagselos, simple lang naman. Kakausapin ko yung pinagseselosan ko sabay bulong DISTANSYA o AMBULANSYA? 
Ang pagseselos ba ay para lang sa may karapatan? Di ba pwedeng para din sa may nararamdaman? 
NAGKAMALI KA kung nagseselos ka yun pala KAIBIGAN lang niya. Pero MAS NAGKAMALI KA kung selos ka ng selos, yun pala KAIBIGAN ka lang niya. 
Hindi mo maiiwasang MAGSELOS kahit alam mong WALA kang KARAPATAN pero kapag may NARARAMDAMAN ka, sapat na siguro para maging dahilan. 
Ang SELOS nararamdaman yan kahit wala kayong relasyon basta nasanay ka na laging nasayo ang kanyang atensyon.
Jealous Quotes