Banat Love Quotes (June 2012)

Banat Love Quotes (June 2012)
Girl: Uy. Tahimik mo ah. Marami ka bang iniisip?
Boy: Bakit? Marami ka ba? 
Kung ikaw ang makakalaban ko sa karera, pwede bang maglakad na lang tayo? Kasi, bakit pa ako tatakbo kung kasama ko na ang premyo ko? 
Ayos ang walang syota. Ayos din nmn kapag merong syota. Pero mas ayos kung IKAW at AKO ang mag-SYOTA. 
Ang LOVE ay inumpisahan ni EBA at ADAN. Sinundan ni FLORANTE at LAURA. Kinumpleto ni MAMA at PAPA at ngayon itutuloy nating DALAWA! 
Tinapay, asukal, mantika, gasolina, gatas lahat nag MAHAL na ako lang ang hindi mo MAHAL. 
Pinagtagpo ba talaga tayo ng tadhana o sadyang gala ka lang talaga kaya napadpad ka dito sa isipan ko? 
Kailangan mo paba ng NOTIFICATION? Para ma-gets mo na LIKE kita? 
tagalog love quotes sweet quotes
Para kang LUPANG HINIRANG. Naririnig pa lang kita, napapahinto na ako, napapahawak pa sa PUSO ko. 
Alam ko walang taong PERPEKTO. Pero kung mapapasakin ka. FEELING KO. Wala ng KULANG sa buhay ko. 
Ang mga magulang natin mapagbigay, Iyakan mo lang binibigay na gusto mo. Iyakan ko kaya magulang mo para ibigay ka nila sakin. 
Maraming wala sayo na kaya kong makita sa IBANG TAO, pero maraming wala sa kanila na nakita ko lang SAYO. 
Mamahalin kita nang dalawang araw: ARAW ARAW! 
Barilin mo man ako, Pagsaksakin mo man ako ng kutsilyo, walang kwenta yun dahil matagal na akong patay na patay sayo. 
Kahit ilang bote ng COKE ang inumin ko. Kung wla ka naman sa TABI Ko, Never kong makukuha ang HAPPINESS na hnahanap ko.
Banat Love Quotes (June 2012)