Single Quotes

Single Quotes
Malapit nanaman ang Independence Day, pero para sa mga SINGLE araw-araw INDEPENDENCE DAY . 
Sabi nila masarap daw pakiramdam pag INLOVE ka.. Kaya pala masama pakiramdam ko "SINGLE KASE AKO" 
"S A W I : Single At Walang Iniintindi. Ako ay isang SAWI." 
Single ka? Hayaan mong si God ang gumawa ng love story mo. :) 
Masarap maging SINGLE. Kaya kung Single ka. Be PROUD! Masarap ka! 
Habang single ka. Mahalin mo muna sarili mo.. Tapos, Isunod mo na lang ako. 
Daming nagmamahalan ngayon. Ako, forever nganga. 

SINGLE ako. At least MASAYA.Ikaw may karelasyon nga, palagi ka namang UMIIYAK AT PINAPAASA. 
Single ako pero masaya, ikaw in a relationship nga, masaya ka ba? 
Bakit ka malulungkot na SINGLE ka, kung lahat naman ng TAKEN, pinapantasya ka? 
Okey lang SINGLE, Mag-aaliw nalang ako sa mga QUOTES. 
Tigilan mo na ang kahahanap ng boyfriend at simulan mo nang e-enjoy ang pagiging SINGLE. 
Hindi bale ng MAG-ISA, kaysa habangbuhay kang PINAPAASA. 
Hindii porket single ka, forever alone ka na. Bakit, anong tingin mo sa mga kaibigan at pamilya mo? Multo?
Single Quotes