Sad Quotes About Love

Sad Quotes About Love

Alam mo ba ang mapait sa pag-ibig? Iyon eh AMPALAYAin ka. 
Mas mabuti ng MAG-ISA, kaysa naman may kasama ka nga, pero pinaparamdam naman na mag-isa ka. 
Dahil sa ibinuhos ko ang pagmamahal ko sa kanya, hindi ko namamalayang nalulunod na pala siya AT NAGPAPASAGIP NA SA IBA. 
"Kung nagmamahal ka ng TOTOO. Asahan mong masasaktan ka sa bandang DULO." 
Buti pa ang PAGLULUTO, may pag asang matutunan pero ang mahalin niya ako, WALA ! 
"Minsan kailangan mo ding magpanggap na manhid, para kahit harapharapan ka ng nasasaktan, kunwari hindi mo nararamdaman." 
"Pano ko matutupad ang salitang DI KITA IIWAN? kung pinapadama mo na sakin ang salitang DI NA KITA KAILANGAN." 
tagalog sad quotes

Ang SAYA ko ng makita kita, pero bigla akong NALUNGKOT ng malaman ko na KAYO NA. 
May mahal na nga siyang iba, patuloy ka pring umaasa. 
May mga pagkakataon talaga na kahit gaano katamis ang simula, bigla nalang tumatabang pagdating sa gitna. 
Wag mong ipilit ang sarili mo sa taong ayaw na sayo, pinagmumukha ka na ngang tanga, PINATUTUNAYAN mo pa! 
MAGALIT ka man o hindi sa kanya, Wala siyang pakialam. Bakit? Mahalaga ka ba sa kanya? 
Mahirap umiyak dahil sa sakit nararamdaman, pero mas mahirap tumawa para lang ipakita na hindi ka nasasaktan. 
Ang Ulap nga lumuluha kapag napupuno at pag di na kaya. Ako pa kaya?

Sad Quotes About Love