Sweet Love Quotes in Tagalog

Sweet Love Quotes in Tagalog
Minsan gusto kong kantahin ang LUPANG HINIRANG sayo. Para kahit papaano malaman mong "BUHAY AY LANGIT SA PILING MO". 
Payag akong mapunta sa impyeno pero kasama ang mahal ko para heaven pa rin ang feeling ko. 
"Hindi naman ako MANGHUHULA pero kapag nakikita kita, nakikita ko ang FUTURE ko." 
Hindi oras oras naalala kita, pero wag ka mag alala. Dahil araw-araw mahal na mahal kita. 
"Pwede ba kita MAHAWAKAN? Para naman mapagmalaki ko sa nanay ko na naabot ko na ang PANGARAP ko." 
Tapos na ang MAY, pero MAY nararamdaman pa din ako para sayo. 
Hindi naman ako si Rapunzel. Pero bakit kapag kasama kita, parang ang haba ng hair ko? 
sweet love quotes
Sa mundong ito, konti nalang ang mga taong nagmamahal ng totoo. Kaya jackpot ka kung inlove ako sayo. 
MATUTO kang magpahalaga sa taong MINAMAHAL ka ng TOTOO, tandaan mo bilang nalang ang taong SERYOSO at hindi lahat ng ito, ikaw ang GUSTO. 
"Ingatan mo sarili mo pero kung ayaw mo, ako na lang mag iingat sayo, dito sa piling ko." 
"Sa dami rami ng tumatakbo sa isip ko. Ikaw lang ang bukod tanging nakarating sa puso ko!" 
Dati gusto lang kita ma-MEET pero ngayon, gusto na kitang makaMIT! 
Kung iniisip mo na mahal kita, asa ka pa! THINK TWICE! Mahal na mahal kita. 
Ok lang sa akin kung magka-asthma ako. Basta labi mo lang ang nebulizer ko.
Sweet Love Quotes in Tagalog