Dear Crush Quotes

Dear Crush Quotes

Dear Crush, thank you for making me smile when I do have a problem.

Hi Crush, I'm THOR. tu-THORuan kita kung paano mo ko mamahalin.

"Hi Crush, APARTMENT kaba? Kasi kahit na we are APART, MENT to be pa din tayo."

Hi Crush, SUPERMAN ka ba? Mahal na kita, kaso SUPERMAN-hid mo!

Dear Crush, Kung may MAHAL ka .. Masaya ako para sayo .. Lalo na kung ang MAHAL mo .. Ay AKO MiSMO.

Crush minsan iniisip ko 4 lang ang senses mo. Sense of seeing, smelling, hearing at tasting. Walang feeling, ang manhid mo kasi.

Dear Crush, gusto mo ng happy ending? Pakasal ka sakin.

Kung hindi dahil sa school, hindi ko makikilala ang CRUSH ko.


Dear CRUSH, Pasmile-smile ka pa dyan, Ma-iinlove na naman ako sayo nyan.

Kapag ginahasa ka ng crush mo, hindi rape ang tawag dyan. DREAM COME TRUE!

Dear crush, Isang tingin pa. HAHALIKAN NA KITA.

Alam mo crush, bagay sana tayo eh, kaya lang ikaw tong laging umiiwas.

Yung gumawa ka ng eksena para lang mapansin ka ni crush. Aminin mo!

“Dear CRUSH, Hinding-hindi ka magiging masaya hangga’t di mo ako nakakasama”

Dear Crush, Sa bawat pag-ngiti at pag-tawa mo, hinihiling ko na sana ang dahilan ay AKO.

Dear Crush Quotes