Pang Basag Quotes

Pang Basag Quotes

Kung kasalanan ang pagiging maganda... Wag kang mag-alala, wala kang kasalanan! 
Girl: Babe, how do i look like in this dress?
Boy: Like a Goddess.
G: (smirks&blushes) Really? Which one? Aprhodite? Athena?
B:Buddha. 
Girl: ice ka ba?
Boy: kc crush mo ako?
Girl: hindi! Sarap mo kasing ice-pickin eh! Yabang mo! 
EX: Kumusta ka na? Kayo pa din ba ng BF mong pangit?
ME: Hindi na kaya, Break na tayo dba? 
Ang ganda mo naman... Anong CS ng Photoshop na ginamit mo? 
BOY: Sana problema na lang ako para lagi mo akong iniisip.
GIRL: Oo nga eh! Para lahat gagawin ko mawala ka lang. 
Hindi mo kailangan ng BEAUTICIAN ang kailangan mo ay MAGICIAN.

Student: Miss!! Nakita kita naglalakad sa SM North kanina!
Miss: Magulat ka kung nakita mo kong lumilipad. 
BOY: Eraser kba?
GIRL: Ulol, Pakyu! Wag mo akong ikumpara sa mga walang kwentang bagay! 
Di nakasentro ang mundo sayo, kaya wag masyado feeling importante.

Pang Basag Quotes

Boy: Para kang EQ diaper, kasi hindi ka plastic mag-alaga!
Girl: So, ano ka? Tae o ihi?! 
Boy: Would u like to b d Sun of my Life?
Girl: Ow? Sure! Yes! Yes!!
Boy: Ok. Then stay 9,295,587.6 miles away from me. Thanks. 
Boy: Hi, ako si Neil, ang NEILaan ni Lord para sayo.
Girl: Hello, ako si Dina, DINAgboboyfriend. 
Porket sexy, pwede na sayo? Kailan pa naging muka yung katawan? 
Ang yabang pumoroma, feeling magaling, ang lupit ng amoy parang galing libing. 
Siguro nung nagpa-ulan ng kagandahan ang Diyos... Absent ka. 
"Yuck! Ano ba naman tong niluto mo, lasang tae!"
Gago, mas yuck ka! Nakakain kana siguro ng tae, alam mo lasa eh. 
g: hulog ka b ng langit??
b: bkt?? sasaluhn m b ako??
g: hndi!! dapat ka lng talaga ihulog!!! 
Minsan selos ka ng selos, kaibigan lang pala niya, at minsan selos ka ng selos, kaibigan ka lang pala niya. 
Girl: alak ka ba?
Boy: bakit, malakas kasi tama ko sayo?
Girl: hinde .. Mukha ka kasing RED HORSE.

Pang Basag Quotes