Tagalog Quotes (February 2012)

Tagalog Quotes (February 2012)


Ang babae hindi isang CHEWING GUM, na pag nakuha muna ang lahat na masarap sa kanya eh itatapon mo na. 
Hindi naman talaga mahalaga kung sino ang TAMA at MALI, Ang mahalaga kung sino ang marunong magpakumbaba at AYUSIN ang mali. 
Hindi ko naman hinihiling na dumating yung MATALINONG tao sa buhay ko,ang tanging gusto ko lang ay yung taong BOBO pagdating sa PANLOLOKO. 
"Ayoko sa relasyong magtatagal, gusto ko yung hindi matatapos." 
Ang tiwala parang pambura! . . . . . Unting’unti na uubos sa tuwing nag kakamali ka. 
Wag mong HANAPIN ang WALA. MAKUNTENTO ka kung anong MERON.

Tagalog Quotes (February 2012)


Ayos lang naman talagang bumilib sa sarili, wag lang SOSOBRA. 
"Ang KARELASYON hindi pang DEKORASYON. Dapat mahalin mo ng walang 
KONDISYON at hindi iniipon ng parang KOLEKSYON." 
Minsan, ang pag-ibig parang ebak, kahit iflush mo, bumabalik pa rin. 
"Kung nahihirapan kang maghintay ng tamang tao para sa'yo, mas mahirap namang magsisi ng dahil sa kamamadali mo." 
"Kung may nagagalit o naiinsecure sayo, wag kang magtaka. Kailan ba nawalan ng mga ganyan ang mga MAGAGANDA?" 
Masaya naman ako kapag wala ka eh, SUMOSOBRA nga lang pag NANDYAN KA NA!

Tagalog Quotes (February 2012)