Funny PickUp Lines

Funny Tagalog PickUp Lines
Tea ka ba? TEAnamaan kasi ako sayo. 
Diba pag ADIK, kinukulong? Eh pano kapag ADIK ako sayo? Ikukulong mo ba ko jan sa puso mo? 
Boy: ASO ka ba?
Girl: bakit? Boy: kasi sinaktan mo ko.
Girl: asan ung aso dun?
Boy: "AW." 
Ang puso ko ay parang STEREO, it beats for you kaya pakinggan mo. 
Bilhin na kaya kita? Baka kasi bukas MAGMAHAL ka na. <3 
Pag-Ibig ko sa iyo ay parang teleserye sa Kapamilya.. WALANG HANGGAN!
Seasoning ka ba? kasi kaw nagpapasarap sa buhay ko eh. 
JEEP ka ba? kasi PARA ako sayo. 
Garter ka ba? Kasi kahit anong pilit kong layo sayo, bumabalik at bumabalik pa rin ako sa piling ko. 
Sana si Phineas at Ferb na lang tayo. Dahil lagi mo akong PHINEASasaya at FERBorito ko ang bawat titig mo. 
Sana hangin nalang ako. Kasi di mo kayang mabuhay pag nawala ako. 
Sana secret na lang pangalan ko, para maraming nagkaka-crush sakin.
Funny Tagalog PickUp Lines